TRẠI HÈ ĐỘT PHÁ TƯ DUY - CLASSROOM BEYOND WALLS

TRẠI HÈ ĐỘT PHÁ TƯ DUY - CLASSROOM BEYOND WALLS
Explore Inspiration
8 - 15 tuổi | 06/6 - 31/7/2022
💢 Đăng ký tư vấn ngay tại đây: https://bit.ly/IEG_DangKyTuVan
 


Mỗi mùa hè đi qua là một cơ hội để lớn, để trưởng thành về chiều rộng và chiều sâu. Thay vì đi qua mùa hè với trung tâm thương mại, trên máy tính điện thoại, trò chơi điện tử, hay những lớp học “đóng khung” trong những bức tường, có lẽ con trẻ sẽ lớn lên nhiều hơn trong thế giới thật, theo đuổi những trải nghiệm và dự án chuyên sâu sáng tạo, gặp gỡ những chuyên gia đột phá và truyền cảm hứng.

Trên hành trình trở thành những "Global Scholar - Học giả Toàn cầu", con xứng đáng được tìm ra niềm cảm hứng để học, để lớn, để khám phá, và để hành động.

Phá vỡ 4 bức tường lớp học, tìm ra nguồn cảm hứng bất tận từ thế giới, khơi gợi nội lực từ chính bản thân con cùng với Classroom Beyond Walls - Trại hè Đột phá Tư duy.

✔️ Khám phá, trải nghiệm 6+ chủ đề tư duy
✔️ Học hỏi từ 12+ chuyên gia, người truyền cảm hứng với tư duy đột phá và sáng tạo
✔️ Quan sát, suy nghĩ, hành động, phản tư những gì được khám phá để tạo nên một mùa hè đột phá

⭐ THẾ GIỚI LÀ LỚP HỌC VĨ ĐẠI NHẤT. Classroom Beyond Walls là nơi để trí tò mò và niềm đam mê khám phá trở thành chìa khóa giúp con chinh phục mọi thử thách tưởng chừng như không thể. Khi những rào cản hữu hình ấy được phá bỏ cũng là lúc tri thức đúng nghĩa mang con đến vạn dặm bao la ngoài kia, từ đó giúp con trưởng thành vượt bậc trong kiến thức, tư duy, nhận thức và kỹ năng, từ đó đúc kết những bài học sâu sắc về tính cách và giá trị sống. Đó sẽ là hành trang đáng giá theo con suốt cả đời mà không phải trại hè nào cũng có thể trao tặng cho con.

Sẽ không có giới hạn nào cho sự khám phá, các bạn học sinh được học tập qua dự án và trải nghiệm:

⭐ SEE: Bước ra Thế giới và quan sát, trải nghiệm, học bằng tất cả các giác quan và khai mở nguồn kiến thức bao la, đa chiều về nhiều mặt của cuộc sống.

⭐ THINK: Được phản biện kiến thức và hiểu biết bằng những tư duy mới và những câu hỏi lớn, để có thể sáng tạo những cách nghĩ mới cùng các chuyên gia trong từng lĩnh vực.

⭐ ACT: Học tập và thực hành những kỹ năng nền tảng, chuyên sâu từ những con người đang đổi mới và đột phá trong lĩnh vực của họ, sáng tạo ý tưởng và giải pháp cho những vấn đề thực tế của thế giới, cuộc sống và bản thân.

⭐ REFLECT: Phản tư và đúc kết những bài học về giá trị sống và nhân sinh quan qua những bài viết, sản phẩm học tập.

❓ Đã bao lâu rồi ta chưa cho con trẻ rời khỏi màn hình và nhìn ra thế giới?
❓ Đã bao lâu rồi chúng ta chưa tạo cơ hội để con trẻ được học thực và phát triển những kiến thức, tư duy, kỹ năng nằm ngoài sách vở?
❓ Đã bao lâu rồi con trẻ “chưa có thời gian” để cảm thật sâu về bản thân, cuộc sống, xã hội và thế giới, để bớt than phiền, bớt tiêu cực và hướng đến lối sống lạc quan và có giá trị?

Đăng ký tham gia hành trình Đột phá tư duy cùng các chuyên gia và người dẫn đường TS. Nguyễn Chí Hiếu ngay tại đây: https://bit.ly/IEG_DangKyTuVan

💢 Cảm hứng khám phá
💢 Trải nghiệm sáng tạo
💢 Kỹ năng chuyên sâu
💢 Tư duy đột phá
💢 Nhân vật truyền cảm hứng

Trại hè Đột phá Tư duy - Classroom Beyond Walls 2022

#IEG #IEGGlobal #InspringMind
-----
TỔ CHỨC GIÁO DỤC IEG
Tại HÀ NỘI
128 Nguyễn Thái Học, Ba Đình
A1.2, Tầng 1, Tháp A, Golden Palace, 99 Mễ Trì, Nam Từ Liêm
☎️ 0916 688 208 / 0961 697 998

Tại TP.HCM
112 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
☎️ 096 512 56 05 / 028 3820 3755

27/10/2023

☘️ Hành trình của những điều mới mẻ được… MỞ ra tại Tổ chức Giáo dục IEG Global

27/10/2023

Chiang Mai - Hành trình TÌM lại những điều giá trị nhất từ quá khứ đến hiện tại…

27/10/2023

TỔNG HỢP NHỮNG KHOẢNH KHẮC "BỊ" Ở LẠI IEG

HỌC TẬP TẠI IEG